top of page
  • Writer's pictureTuấn Linh Thẩm mỹ

[2021] Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Làm đẹp là vấn đề muôn thuở, là nỗi trăn trở của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn này, ngành công nghệ làm đẹp đã phát triển hơn để mang tới cho chúng ta nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt là với phương pháp nâng mũi, hỗ trợ làm đẹp “cấp tốc” nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu. Trong bài viết này, cùng điểm danh 15 địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM nhé!



Danh sách 15 địa chỉ “vàng” trong làng thẩm mỹ khi muốn nâng mũi đẹp | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM


Các tiêu chuẩn của quy trình phẫu thuật nâng mũi an toàn là gì?

Nâng mũi an toàn là gì? Yếu tố để nâng mũi hiệu quả?

Nâng mũi an toàn là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu trong quá trình thẩm mỹ. Để có thể đạt đủ mức độ an toàn khi phẫu thuật, bắt buộc cơ sở nâng mũi đẹp ở Sài Gòn mà bạn thực hiện phải đáp ứng đủ những nhu cầu tối thiểu như:

  • Sự tận tình, chuyên nghiệp trong khâu tư vấn

Điều này giúp cho bạn có thể xác định được dáng mũi và phương pháp làm phù hợp với mình. Nếu áp dụng sai phương pháp không phù hợp với cơ địa thì có thể dẫn tới một số trường hợp biến chứng khôn lường.

Một số biến chứng khi thực hiện sai phương pháp sẽ để lại những hậu quả mà chúng ta phải tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và cả công sức để sửa chữa nó mà kết quả không thể nào hoàn hảo như lúc ban đầu.

  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ

Bắt buộc với ngành nghề thẩm mỹ, trình độ bác sĩ càng cao càng chứng tỏ được khả năng phẫu thuật an toàn cùng với kết quả hài hòa mỹ mãn. Song song đó, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ có thể giúp tư vấn và lựa chọn dáng mũi chuẩn hơn.

Đồng thời, một bác sĩ giỏi ở các cơ sở nâng mũi đẹp ở Sài Gòn uy tín sẽ có khả năng quan sát và xử lý những tình huống bất ngờ diễn ra trong toàn bộ quá trình nâng mũi. Nếu là “tay mơ” trong nghề thì có thể sẽ dẫn đến nhiều tình trạng mũi phẫu thuật không thành công, bị biến dạng và gặp vấn đề sau khi nâng.

  • Giấy phép kinh doanh

Những lời quảng cáo “đường mật” không bằng chứng thực bằng việc cung cấp giấy phép. Chỉ khi có những thông tin đầy đủ, chứng nhận mức độ an toàn, chuyên nghiệp của một cơ sở thẩm mỹ thì bạn mới nên tin và lựa chọn nâng mũi tại đó.

  • Phòng mổ đạt tiêu chuẩn

Yếu tố công nghệ đi kèm cùng những điều kiện vật chất của một viện thẩm mỹ cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả sau khi nâng mũi.

Nếu không đạt đủ tiêu chuẩn về phòng mổ vô trùng, vô khuẩn và có đầy đủ tiện nghi thì quá trình mổ nếu gặp bất kỳ vấn đề gì thì sẽ khó lòng có thể kiểm soát. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu trong việc tìm hiểu và lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp.

  • Vật liệu nâng mũi an toàn, phù hợp

Nếu không sử dụng những biện pháp nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân thì yếu tố về chất lượng vật liệu nâng mũi cần được quan tâm và chú trọng nhiều hơn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sụn khác nhau với các giá thành khác nhau. Nếu không tỉnh táo và lựa chọn đúng loại sụn phù hợp với cơ địa, bạn có thể phải trả một cái giá khá đắt về cả sức khỏe lẫn tiền bạc của mình.

Đây là năm yếu tố cơ bản nhất giúp bạn sẽ có được một quá trình nâng mũi an toàn, mang lại kết quả bền vững và không để lại bất kỳ biến chứng nào.

An toàn nên là yếu tố hàng đầu mà các chị em yêu thích làm đẹp phải luôn quan tâm và lựa chọn để tránh việc phải làm đi làm lại, tốn kém về cả thể lực lẫn tài chính của mình.



Nâng mũi an toàn cần những tiêu chuẩn như thế nào? | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Các quy trình nâng mũi chuẩn gồm những gì?

Để có một kết quả nâng mũi mỹ mãn, hoàn hảo và hài hòa với với khuôn mặt thì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và tương quan.

Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi nâng mũi ở đâu đẹp thì một trong yếu tố hàng đầu để “điêu khắc” lên một dáng mũi an toàn, phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng đó chính là phải có quy trình nâng mũi chuẩn chất lượng. Bởi vì mỗi một bước trong quy trình sẽ ảnh hưởng toàn bộ đến kết quả sau khi nâng mũi.

Vậy một quy trình nâng mũi “chuẩn không cần chỉnh” bao gồm những bước nào? Mỗi bước sẽ có vai trò gì? Hãy tham khảo quy trình nâng mũi chuẩn nhất sau đây:

Bước 1: Thăm khám, xác định tình trạng mũi

Bạn nên được bác sĩ thăm khám ở các địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM để xác định được tình trạng mũi hiện tại. Sau khi nghe tư vấn của bác sĩ, bạn có thể cùng bác sĩ thảo luận để chọn ra dáng mũi phù hợp với nhu cầu và khuôn mặt của bạn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

Đây là bước thực hiện cực kỳ quan trọng, hỗ trợ kiểm tra sức khỏe của khách hàng xem có đang bị những loại bệnh hạn chế phẫu thuật hoặc có tình trạng bị dị ứng với bất kỳ loại thuốc nào không.

Nếu đạt đủ những điều kiện cần thiết để thực hiện nâng mũi thì mới được phép tiến hành phẫu thuật theo quy định của Bộ Y Tế.

Bước 3: Tiến hành gây tê/ truyền chống đau

Việc gây tê và truyền chống đau sẽ hỗ trợ cho quá trình nâng mũi của bạn diễn ra nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Cụ thể, bạn sẽ không cảm nhận bất kỳ cơn đau nào trong cả quá trình phẫu thuật của mình.

Do đó, có thể nói, với công nghệ nâng mũi tiên tiến hiện nay, đau đớn dường như sẽ không xảy ra nếu tiến hành đúng quy trình nâng mũi chuẩn.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Đội ngũ y bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi dựa vào phương pháp và hình dáng mũi đã được xác định trước đó. Đảm bảo toàn bộ phòng phẫu thuật đều vô trùng, vô khuẩn và mọi thao tác thực hiện đều hoàn hảo.

Thời gian phẫu thuật trung bình kéo dài từ 60 cho đến 90 phút tùy thuộc vào từng phương pháp nâng mũi khác nhau.

Bước 5: Kết thúc phẫu thuật và tái khám

Sau khi thực hiện cuộc phẫu thuật thành công thì các bác sĩ sẽ cho bạn xem hình dáng mũi trước khi hoàn thành khâu chỉ. Do đó, bạn có thể yên tâm xác định được dáng mũi của mình và cân chỉnh nếu không thực sự hài lòng với nó.

Kể từ khi nâng mũi thành công thì từ 7 đến 10 ngày sau, theo chỉ định của bác sĩ, bạn sẽ đến lại cơ sở nâng mũi để cắt chỉ, tháo nẹp,…

Vậy đó là 5 bước mà bắt buộc viện thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TPHCM nào cũng phải có trong quy trình nâng mũi của mình để mang lại dáng mũi hài hòa và đạt tiêu chuẩn cho mỗi khách hàng.

Tuy nhiên, tùy theo từng địa chỉ mà sẽ có những bước thực hiện khác nhau. Nhưng nhìn chung, chỉ cần đảm bảo sở hữu đủ những bước nâng mũi trên thì quá trình phẫu thuật sẽ được thực hiện một cách an toàn và có được một kết quả mỹ mãn.



Các bước nâng mũi “chuẩn không cần chỉnh” mà bạn nên biết | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Xem thêm: TIẾT LỘ QUY TRÌNH NÂNG MŨI CHUẨN “ĐÉT” TỪ A-Z: https://thammyvientuanlinh.com/quy-trinh-nang-mui/

Nâng mũi ở đâu đẹp TPHCM? – Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Tuấn Linh là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn được đánh giá hàng đầu, nhất là ở dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. Đánh mạnh vào yếu tố yêu thích làm đẹp nhưng vẫn mong muốn sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình thực hiện. Những dịch vụ tại nơi đây vô cùng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

Cùng với quá trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng mổ vô trùng vô khuẩn sẽ giúp cho kết quả nâng mũi được ổn định, hài hòa và an toàn.

Những dịch vụ thẩm mỹ mũi đặc trưng tại đây bao gồm:

  • Nâng mũi Hàn Quốc

  • Nâng mũi bọc sụn tai

  • Nâng mũi cấu trúc

  • Nâng mũi siêu cấu trúc

  • Nâng mũi tái cấu trúc

  • Nâng mũi bọc Megaderm

  • Cắt cánh mũi/ Cuộn cánh mũi

  • Thu gọn cánh mũi tổng thể

  • Thu nhỏ đầu mũi

Với giá cả vừa túi tiền mà lại mang lại hiệu quả nhất định, lâu dài cùng với chế độ bảo hành riêng cho mỗi dịch vụ có thể đảm bảo được sự an toàn và bền vững của từng phương pháp thẩm mỹ tại đây.

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn hỗ trợ khách hàng với chương trình trả góp chỉ trong 5 phút với cách duyệt hồ sơ nhanh chóng. Điều này giúp cho mọi chị em đam mê và yêu thích cái đẹp đều có cơ hội được tỏa sáng và hoàn thiện hơn với các dịch vụ đẳng cấp tại cơ sở làm đẹp này.

Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết nâng mũi ở đâu đẹp TPHCM thì Tuấn Linh có lẽ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng đủ về 3 tiêu chí CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN và GIÁ THÀNH.



Viện thẩm mỹ Tuấn Linh – Nơi chất lượng và an toàn song hành “kiến tạo” mũi đẹp | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ viện JW

Viện thẩm mỹ JW là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM được nhiều chị em lựa chọn vì nhiều tiêu chí đạt chuẩn chất lượng.

Không những giúp nâng cấp nhan sắc của khách hàng lên một tầm cao mới mà ngay cả với những trường hợp mũi hỏng, mũi xấu, thẩm mỹ viện JW cũng có cách khắc phục và “chỉnh sửa” tối ưu.

Điều này giúp cho nhiều bạn trẻ tự ti với nhan sắc của mình sau khi “lỡ” tin vào những lời quảng cáo “đường mật” trên mạng.

Địa chỉ của viện thẩm mỹ JW tọa lạc tại quận 1, nằm giữa trung tâm thành phố nên vô cùng tiện lợi khi di chuyển và ghé thăm khi muốn tư vấn.



Thẩm mỹ viện JW | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm

Nếu đang thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp TPHCM thì cái tên Beauty Center luôn được gợi nhớ đầu tiên.

Nơi đây là một trong những địa chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp ở các bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Thẩm mỹ Beauty Center – by Tấm luôn được đánh giá cao về chế độ hỗ trợ khách hàng và tư vấn chăm sóc tỉ mỉ đến từng “milimet” sau khi nâng mũi.

Viện thẩm mỹ nằm tại quận 7, một trong những quận gần trung tâm cho nên thuận tiện di chuyển. Kết hợp cùng với những phương pháp nâng mũi độc quyền như nâng mũi sụn Mini Line thì địa chỉ này cũng là một trong những cơ sở làm mũi “vàng” mà bạn không nên bỏ qua.



Thẩm mỹ beauty center by Tấm | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Viện thẩm mỹ LATIN

Viện thẩm mỹ LATIN là một trong những địa chỉ làm đẹp “không phải chuyện đùa”, nổi tiếng với hệ thống và quy mô lớn tại TPHCM.

Các phương pháp nâng mũi hàng đầu tại thẩm mỹ viện này có thể kể đến như nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi cấu trúc và nâng mũi cấu trúc sửa lại.

Với sứ mạng mang lại sự hoàn hảo, đặc biệt là không biến chứng sau khi nâng mũi, LATIN là một địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM dành cho mọi chị em. Nếu bạn còn đang suy nghĩ lựa chọn một nơi nâng mũi an toàn với giá cả phải chăng thì Latin là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay.



Thẩm mỹ Latin | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Viện thẩm mỹ La Ratio

La Ratio là một thẩm mỹ viện có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám chi tiết, giúp bạn có được một dáng mũi hài hòa và cân đối nhất.

Một trong những dịch vụ nổi bật của địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM này đó là nâng mũi cấu trúc Mega S, hỗ trợ mang lại dáng mũi tự nhiên nhưng vẫn thanh thoát.

Kết hợp cùng với công nghệ nâng mũi mới nhất hiện nay, La Ratio là một địa chỉ đáng tin dùng và sẽ phát triển hơn trong tương lai.

Nằm tại đường Điện Biên Phủ, Quận 3, viện thẩm mỹ La Ratio đã xây dựng được một cơ sở đồ sộ và có đầy đủ những trang thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu.



La Ratio là viện thẩm mỹ hàng đầu thị trường hiện nay | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Kangnam là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong “làng” thẩm mỹ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn hiện đại hiện nay, đặc biệt là với những phương pháp nâng mũi của họ.

Dẫn đầu xu hướng và mang về những công nghệ nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc. Khi bạn thực hiện các dịch vụ tại đây, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ đảm quả kết quả nâng mũi bền vững, lâu dài và hài hòa nhất.

Đặc biệt, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những ít nơi nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM được cấp giấy phép hoạt động chính thức từ Bộ Y Tế. Điều này mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng khi thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ tại đây.



Thẩm mỹ Kangnam | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Thu Cúc là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín tại TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn và được đánh giá cao về quy trình thẩm mỹ chuyên nghiệp của mình.

Nơi đây có những dịch vụ hỗ trợ hàng đầu về chỉnh sửa, khắc phục mũi hỏng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề.

Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn không những được nhiều người tin tưởng và chọn lựa vì kỹ thuật nâng mũi đạt chuẩn của mình mà còn về khả năng cung cấp nhiều loại hình dịch vụ nâng mũi “độc lạ” khác nhau. Do đó, nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp chất lượng với giá cả phải căng thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu.



Thẩm mỹ Thu Cúc | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Đông Á

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề và được đào tạo bài bản từ các trường đại học lớn trong và ngoài nước, có thể thấy được trình độ và tay nghề phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Đông Á là vô cùng an toàn và đạt chuẩn chất lượng.

Hơn hết, Thẩm mỹ viện Đông Á còn cung cấp nhiều loại hình làm đẹp từ tạo hình thẩm mỹ vóc dáng, điều trị da, thẩm mỹ mắt, mũi, miệng,… mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hiện nay.

Ngoài ra tại đây còn sở hữu những cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng dịch vụ. Điều này giúp cho mọi khách hàng có thể yên tâm sử dụng và thực hiện các biện pháp thẩm mỹ tại Đông Á một cách an toàn nhất.



Thẩm mỹ Đông A | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ Á – Âu

Viện thẩm mỹ Á – Âu đã không quá xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nếu có tìm hiểu những thông tin về các viện thẩm mỹ uy tín, chắc hẳn bạn sẽ liên tục nhìn thấy địa chỉ này nằm trong danh sách những nơi nâng mũi uy tín và chất lượng nhất.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn nhất khi bạn lần đầu tiên nâng mũi hoặc đang tìm kiếm một địa điểm nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM.

Đặc biệt tại đây, bạn có thể thực hiện những dịch vụ đại phẫu như ngực, mông, hàm mặt, cô bé và cả điều trị da bằng Laser với những công nghệ tiên tiến hàng đầu.



Thẩm mỹ Á – Âu giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Gangwhoo Hàn Quốc

Với công nghệ gây tê plus độc quyền của viện thẩm mỹ Gangwhoo Hàn Quốc khẳng định mọi dịch vụ phẫu thuật đều an toàn và không gây ra bất kỳ đau đớn, biến chứng nào.

Song song đó, thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM này còn sở hữu đội ngũ bác sĩ Việt – Hàn có đầy đủ bằng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm hành nghề.

Những điều này khẳng định chất lượng dịch vụ nâng mũi an toàn và không để lại bất kỳ sẹo thâm, vết thương hoặc biến chứng nào trong suốt quá trình phẫu thuật.



Thẩm mỹ Gangwhoo | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Khơ Thị là một trong những địa chỉ “vàng” trong “làng” thẩm mỹ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ với công nghệ cao cùng tay nghề và kinh nghiệm vững vàng.

Thẩm mỹ viện được thành lập vào năm 2005 bởi hoa hậu Thu Hoài cho nên được nhiều bạn trẻ “tín nhiệm” và lựa chọn là nơi nâng mũi phù hợp về cả giá cả lẫn mức độ phù hợp của từng dáng mũi.

Khẳng định chất lượng thông qua dịch vụ hoàn bảo, bền vững qua từng năm tháng, Khơ Thị xứng đáng là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu khi nhắc tới những dịch vụ nâng mũi.



Thẩm mỹ Khơ Thị | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ Saigon Smile Spa

Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ Saigon Smile Spa thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài cho nên những phương pháp thẩm mỹ tại đây đều vô cùng tiên tiến, hiện đại và được ứng dụng với nhiều công nghệ mới nhất.

Không chú trọng nhiều đến yếu tố thẩm mỹ, thời thượng mà đặt nặng yếu tố an toàn trong thẩm mỹ. Viện thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TPHCM này luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về cả kết quả lẫn chi phí thực hiện phải bỏ ra.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ những nhu cầu về độ an toàn, chất lượng và cả giá cả thì Saigon Smile Spa là một viện thẩm mỹ hoàn hảo.



Saigon Smile Spa – Đẳng cấp nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM hàng đầu | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ Lavender

Thẩm mỹ viện Lavender sở hữu các dịch vụ thẩm mỹ từ tắm trắng, triệt lông và cả nâng mũi.

Được thành lập từ năm 2005 cùng với sự phát triển hơn 15 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, thẩm mỹ Lavender đã có sự uy tín cùng với “địa vị” không nhỏ trong lòng các chị em phụ nữ đam mê làm đẹp. Đây tuyệt đối là một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn mà bất kỳ ai cũng nên tham khảo và tìm hiểu thêm.

Song song đó, Lavender còn nằm tại một vị trí vô cùng đắc địa tại Bà Huyện Thanh Quan, quận 3. Điều này hỗ trợ cho khách hàng có thể đến và tư vấn thăm khám một cách dễ dàng, tiện lợi hơn so với một số trung tâm làm đẹp cách xa thành phố.



Thẩm mỹ Lavender | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Thẩm mỹ viện Mailisa

Hệ thống viện thẩm mỹ Mailisa nổi tiếng trong cộng đồng nâng mũi đẹp ở Sài Gòn đã rất nhiều năm nay. Từng có một thời gian “khuấy đảo” cộng đồng thẩm mỹ bởi những dịch vụ phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn chất lượng với giá cả không thể ổn định hơn.

Tại hệ thống này, bạn có thể tìm kiếm và thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ cùng lúc với sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình từ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Hơn hết, bạn có thể yên tâm thực hiện nhiều dịch vụ nâng mũi đã được kiểm định về chất lượng vật liệu sụn lẫn về về tay nghề bác sĩ.

Cùng với nhiều chi nhánh lớn nhỏ trên toàn quốc, viện thẩm mỹ Mailisa càng ngày càng chứng minh thực lực và chỗ đứng của mình trên ngành nghề thẩm mỹ hiện nay.



Thẩm mỹ Mailisa | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Viện thẩm mỹ Rina

Nổi tiếng với dịch vụ công nghệ làm đẹp không xâm lấn, viện thẩm mỹ Rina – Một trong những nơi nâng mũi uy tín tại TPHCM đã gây ấn tượng mạnh về sự chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ lẫn tay nghề thực hiện của bác sĩ khi nâng mũi.

Cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng dáng mũi hài hòa, ấn tượng cho khách hàng. Song song đó còn đảm bảo tiêu chí về mặt an toàn, bền vững và không gây ra bất kỳ biến chứng nào có hại trong và sau quá trình nâng mũi.

Với những cam kết cùng lời hứa hẹn của địa chỉ này, bạn có thể chọn thực hiện những dịch vụ tại viện thẩm mỹ Rina mà không lo sự biến chứng, rủi ro khi nâng mũi.



Viện thẩm mỹ Rina – Sự lựa chọn hoàn hảo khi nâng mũi | Top 15 cơ sở Nâng mũi Đẹp và An toàn ở TPHCM

Lời kết

Vậy đó là danh sách 15 viện thẩm mỹ uy tín bậc nhất Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin về những cơ sở nâng mũi đẹp và an toàn ở TPHCM này có thể giúp bạn lựa chọn địa chỉ nâng mũi phù hợp nhất với mình. Đừng quên rằng, việc chọn được một viện thẩm mỹ uy tín sẽ có thể giúp bạn sở hữu được một dáng mũi chuẩn xinh và đặc biệt là an toàn, không bị rủi ro và tốn quá nhiều chi phí. Do đó, bạn cần phải nghiên cứu và chọn lựa thật kỹ để tránh những trường hợp “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn thân khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nhé!

Xem thêm: NÂNG MŨI AN TOÀN TỰ NHIÊN NHẤT TẠI TUẤN LINH – KIẾN TẠO DÁNG MŨI HOÀN HẢO: https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-an-toan-tu-nhien/

Xem thêm:

3 views0 comments
bottom of page